top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทบทวนแผนรักษาความปลอดภัยพร้อมคาดว่าจะมีการประท้วงของแฟนบอลเพิ่มเติม

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังตรวจสอบการใช้โรงแรม Lowry ก่อนเกมในบ้านและการเตรียมการด้านความปลอดภัยอื่น ๆ


หลังจากการประท้วงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้การแข่งขันกับลิเวอร์พูลเลื่อนออกไปUnited เข้าพักที่ Lowry ในใจกลางเมืองและห่างจาก Old Trafford 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ในขณะที่เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรได้รับการติดต่อจากโรงแรมอื่น ๆ ในพื้นที่เพื่อให้บริการของพวกเขา แต่ United กำลังรับคำแนะนำจากตำรวจ Greater Manchester และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพวกเขาเอง


เกมเหย้านัดถัดไปของยูไนเต็ดคือการมาเยือนของเลสเตอร์ซิตี้ในวันอังคารก่อนที่จะมีการแข่งขันใหม่ในวันพฤหัสบดีกับลิเวอร์พูลเมื่อแฟน ๆ วางแผนประท้วงอีกครั้งนอกสนามความไม่สงบในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงความไม่พอใจอย่างมากกับเจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน Glazers และส่งผลให้มีคนจำนวนมากบุกเข้าไปใน Old Trafford และได้รับบาดเจ็บจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ


การประท้วงดังกล่าวถูกประณามอย่างกว้างขวางและ Ole Gunnar Solskjærผู้จัดการของ United ถูกถามว่าสโมสรกำลังพิจารณาการเตรียมการที่แตกต่างกันสำหรับการแข่งขันเลสเตอร์หรือไม่ เราต้องการให้มันเป็นเรื่องปกติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพราะคุณต้องการเตรียมตัวสำหรับเกมในลักษณะที่แน่นอน เขากล่าว มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเตรียมตัวอย่างที่เราทำกันตามปกติโดยมีเพียงวันเดียวระหว่างเกม ดังนั้นการเตรียมการจะแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่อยู่นอกสนามหวังว่าเราจะทำให้มันเป็นปกติที่สุด


cherokeelogsupply.com

เนื่องจากเกมของลิเวอร์พูลถูกปรับตารางใหม่ยูไนเต็ดต้องเผชิญกับตารางการแข่งขันที่วุ่นวายสี่นัดใน 10 วัน


โดยเริ่มจากการเดินทางไปแอสตันวิลล่าในวันอาทิตย์และจบลงด้วยการมาเยือนของฟูแล่มในวันที่ 18 พฤษภาคมหลังจากฤดูกาลลีกของพวกเขาจบลงกับวูล์ฟส์ในวันที่ 23 พฤษภาคม cherokeelogsupply.com ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับบียาร์เรอัลในรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกสามวันต่อมาโดยปิดผนึกชัยชนะเหนือโรม่าในวันพฤหัสบดี


ในขณะที่Solskjærไม่ได้วิพากษ์วิจารณ์ผู้สนับสนุนเขากล่าวว่าความเป็นปรปักษ์ต่อ Glazers เป็นประเด็น มันทำให้ฉันยากขึ้นและยากขึ้นสำหรับผู้เล่น เราต้องมุ่งเน้นไปที่การได้รับผลลัพธ์และเรามาไกลแล้ว ตอนนี้เรามาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วและเราแค่ต้องการมุ่งเน้นไปที่การทำในสิ่งที่ทำ แต่ทำให้ดีขึ้น และหวังว่าแฟน ๆ จะเห็นว่าพวกเรากำลังทำงานในทางที่ถูกต้อง


ฉันต้องการให้พวกเราทุกคนมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวและลุกขึ้นโต๊ะและนั่นคือความรับผิดชอบของฉัน ผมจะทำในสิ่งที่ทำได้เพื่อให้เราก้าวไปอีกขั้นในยุโรปและก้าวไปอีกขั้นในลีกเขาหวังที่จะยุติความแห้งแล้งของถ้วยรางวัลสี่ปีของสโมสรกับบียาร์เรอัล เราเล่นเวทมายาวนานโดยไม่มีถ้วยรางวัลและไม่มีรอบชิงชนะเลิศและตอนนี้เรามีโอกาสและผมรู้สึกว่าทีมพร้อมแล้วสำหรับมัน


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント

コメントが読み込まれませんでした。
技術的な問題があったようです。お手数ですが、再度接続するか、ページを再読み込みしてださい。
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page