top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสูญเสียชุดฝึกซ้อมมูลค่า 200 ล้านปอนด์จากแคมเปญต่อต้านเสื้อคลุมของแฟน ๆ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลาดข้อเสนอชุดฝึกซ้อมใหม่มูลค่า 200 ล้านปอนด์ในช่วง 10 ปี


หลังจาก The Hut Group ซึ่งเป็น บริษัท ในแมนเชสเตอร์มีความกังวลเกี่ยวกับการรณรงค์ของผู้สนับสนุนที่จะคว่ำบาตรพันธมิตรทางการค้าของสโมสรในการประท้วงที่ The Observer เป็นเจ้าของ Glazers เข้าใจ


Richard Arnold กรรมการผู้จัดการกลุ่มของ United ได้รับแจ้งเมื่อวันศุกร์ว่า THG ได้ยกเลิกสัญญาซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 1 กรกฎาคม การสร้างแบรนด์ของ Myprotein ซึ่งเป็น บริษัท Cheshire ที่ THG เป็นเจ้าของมีกำหนดจะปรากฏในชุดฝึกซ้อมของ United และแทนที่การสร้างแบรนด์ของ AON ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนศูนย์ฝึกอบรม Carrington ของสโมสร


carpe-retem.com

การประท้วงของผู้สนับสนุนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาต่อต้านกลาเซอร์นอกโอลด์แทรฟฟอร์ด


ทำให้เกมของยูไนเต็ดกับลิเวอร์พูลถูกเลื่อนออกไปจนถึง carpe-retem.com วันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า THG รู้สึกตกใจกับสื่อสังคมออนไลน์ที่ตามมาและฟันเฟืองออนไลน์ที่ต่อต้านพันธมิตรของ United


กลุ่มแฟนบอลยูไนเต็ดที่ไม่ระบุชื่อพร้อมแฮชแท็ก NOTAPENNYMORE เปิดตัวแคมเปญออนไลน์เพื่อคว่ำบาตรพันธมิตรรายใหญ่ของสโมสรซึ่งรวมถึง Adidas, TAG Heuer และ Cadbury และเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงพวกเขาเพื่อสาบานว่าจะกำหนดเป้าหมายผลิตภัณฑ์ของตน


เป็นที่เข้าใจกันว่า THG ซึ่งเป็น บริษัท หลายพันล้านปอนด์ที่มีสำนักงานใกล้สนามบินแมนเชสเตอร์กังวลว่าในฐานะธุรกิจในท้องถิ่นจะตกเป็นเป้าหมายของแฟน ๆ ที่ไม่พอใจในมหานครแมนเชสเตอร์ข้อตกลงของ AON จะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนซึ่งหมายความว่า United อาจพยายามต่อสู้เพื่อเจรจาข้อตกลงใหม่ที่มีมูลค่าใกล้เคียงกับที่เสนอกับ THG


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page