top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แอสตัน วิลล่า ตกลง 30 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอมิเลียโน่ บวนดิอา มิดฟิลด์นอริช

แอสตัน วิลล่า เตรียมสร้างสถิติใหม่ให้กับ เอมิเลียโน่ บวนเดีย หลังจากนอริชยอมรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์


บวกกับส่วนเสริมที่อาจเสียค่าธรรมเนียมสุดท้ายเป็น 40 ล้านปอนด์มิดฟิลด์รายนี้ที่ได้รับการเรียกติดทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว


เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นในแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากประตูและแอสซิสต์ของเขาช่วยให้นอริชกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้ในครั้งแรกBuendíaถูกติดตามโดย Arsenal และ Villa เป็นเวลาหลายเดือน แต่ฝ่ายหลังได้ตกลงข้อตกลงสำหรับเด็กอายุ 24 ปี


crumbandgetit.com

ซึ่ง Norwich เซ็นสัญญาจากเกตาเฟในราคา 1.6 ล้านปอนด์ในปี 2018 ในวันเสาร์ Buendía


เข้ารับการตรวจรักษาในอาร์เจนตินาซึ่งเขากำลังเตรียมตัว crumbandgetit.com สำหรับโคปาอเมริกาNorwich จะได้รับค่าธรรมเนียมการขายซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง และส่วนเสริมมีมูลค่าสูงถึง 10 ล้านปอนด์


Buendía ยิงได้ 15 ประตูและ 16 แอสซิสต์ ในระดับที่สองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สร้างโอกาสได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในดิวิชั่นในสัปดาห์นี้


ดีน สมิธ หัวหน้าโค้ชของวิลลา กล่าวถึงแรงบันดาลใจของสโมสรโดยกล่าวว่าเจ้าของของพวกเขามุ่งมั่นที่จะบุกเข้าไปในกลุ่มหัวกะทิของพรีเมียร์ลีก Smith กล่าวว่า Villa กระตือรือร้นที่จะแข่งขันใน ระดับบน ของเที่ยวบินชั้นนำ


ในแง่ของธุรกิจโอนย้ายช่วงฤดูร้อน เขาเสริมว่า เรารู้สึกอีกครั้งว่าไปรับคุณภาพมากกว่าปริมาณ เราพิสูจน์แล้วในฤดูกาลที่แล้วกับทีมที่เราได้เข้ามา - Ollie Watkins, Emi Martínez, Bertrand Traoré และ Matt Cash - ว่าเราค่อนข้างฉลาด หวังว่าเราจะทำสิ่งเดียวกันได้มากขึ้น


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page