top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แอสตัน วิลล่า เตรียมย้ายซบ เจมส์ วอร์ด-พราวเซ่ จากเซาแธมป์ตัน

แอสตัน วิลล่า เตรียมเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ของเซาแธมป์ตัน


หนึ่งวันหลังจากตกลงเซ็นสัญญามูลค่า 30 ล้านปอนด์บวกกับสถิติของสโมสรเพื่อเซ็นสัญญาเอมิเลียโน บวนเดีย จากนอริช ดีน สมิธ กระตือรือร้นที่จะดำเนินการโอนให้เสร็จสิ้น


โดยเร็วที่สุดในขณะที่วิลล่าเตรียมพร้อมสำหรับความก้าวหน้าในพรีเมียร์ลีกอีกฤดูกาลVilla เข้าใจดีว่ามีความกระตือรือร้นที่จะหนุนกองกลางของพวกเขาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งความกล้าหาญของ Ward-Prowse จะช่วยเพิ่มคลังอาวุธโจมตีของพวกเขานั่น


จะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งหากฝ่ายตรงข้ามยังคงโค่น Jack Grealish ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ถูกฟาวล์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลที่ผ่านมา communicorp.net แม้จะพลาดการแข่งขันลีก 12 นัดด้วยอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งในฤดูกาลที่แล้ว


communicorp.net

แปดประตูในลีกของ Ward-Prowse สำหรับเซาแธมป์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมถึงสองฟรีคิก


ที่ยอดเยี่ยมในการชนะ 4-3 ที่ Villa Park นอกจากนี้ เขายังทำแอสซิสต์ได้ 7 ครั้งตลอดฤดูกาลในลีก และทำประตูแรกให้กับทีมชาติอังกฤษในเกมที่เอาชนะซาน มาริโน 5-0 เมื่อเดือนมีนาคม


สมิ ธ ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะเซ็นสัญญาจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องการรับสมัครเพียงไม่กี่คนที่มาถึงเพื่อสร้างผลกระทบอย่างมาก Villa ก้าวหน้าในทุกฤดูกาลตั้งแต่ Smith เข้ารับตำแหน่งในเดือนตุลาคม 2018 และตั้งเป้าที่จะปรับปรุงการจบอันดับที่ 11 ของฤดูกาลที่แล้ว Ward-Prowse เหมาะกับเกณฑ์ของ Smith


ในแง่ของคุณสมบัติการเล่นตลอดจนอายุและระดับประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกของเขาในแง่ของการรับสมัคร เราพูดถึงจุดที่น่าสนใจที่เรากำลังมองหา Smith กล่าวในเดือนนี้ ซึ่งก็คือผู้เล่นมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและ [ในอุดมคติ] ชาวอังกฤษเพราะไม่มีความเสี่ยงในการปรับตัวเลย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page