top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แฮร์รี่ เคน ยันไม่ดรอป ขณะที่ทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงเล่นสกอตแลนด์

แฮร์รี่ เคน ปัดความคิดที่ว่าเขาไม่สามารถดรอปได้ก่อนที่อังกฤษจะพบกับสกอตแลนด์ในนัดที่สอง


ของกลุ่มที่ยูโร 2020กัปตันทีมชาติอังกฤษมีปัญหาระหว่างชัยชนะเหนือโครเอเชียในวันอาทิตย์ และเขาไม่ได้ทำหน้าที่แทนก่อนเกมคืนวันศุกร์ที่เวมบลีย์ แกเร็ธ เซาธ์เกตรู้สึกอับอายกับความร่ำรวยในการโจมตี และเคนซึ่งมีการแข่งขันจากโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นตัวเลือกที่บังคับ


คุณจะต้องถามแกเร็ธ แต่ฉันไม่เคยมองแบบนั้น เคน กล่าวกับไอทีวี เรามีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานที่ โดมินิคเข้ามาและทำได้ดีมาก สำหรับฉันมันเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันฝึกซ้อมทุกวันและเมื่อฉันเล่น [ฉัน] พยายามและทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทุกคนกำลังทำอยู่ในขณะนี้ และฉันแน่ใจว่าจะมีการหมุนเวียนระหว่างผู้เล่นทุกคนในทัวร์นาเมนต์นี้ ทุกคนกำลังรอโอกาสที่จะพยายามสร้างผลกระทบ


Tyrone Mings ปกป้องการแสดงที่เฉื่อยของ Kane กับโครเอเชียและแย้งว่ากองหน้าไม่ได้ผลเมื่อเขาลงลึกเพื่อเชื่อมโยงการเล่น เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก เซ็นเตอร์แบ็คของแอสตัน วิลล่ากล่าวฉันยังเล่นกับเขาในเกมที่สองถึงสุดท้ายของฤดูกาลกับท็อตแนม ให้ฉันบอกคุณเมื่อเขาเข้ามา คุณไม่ควรปล่อยให้เขา เขาสามารถเลือกบัตรใดก็ได้ที่เขาต้องการ เครื่องหมายคำถามรอบตัวเขาเป็นเสียงเบื้องหลังที่แท้จริง


expatsinsweden.com

Kane ตั้งเป้าที่จะเลียนแบบเป้าหมายที่น่าอัศจรรย์ของ Patrik Schick ในการเอาชนะสกอตแลนด์ 2-0 ของสาธารณรัฐเช็ก


ไม่น่าเชื่อ เขากล่าว การเห็นผู้รักษาประตูออกจากเส้นเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การที่จะสามารถใส่ไว้ด้านหลังตาข่ายได้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง expatsinsweden.com ผู้รักษาประตูทุกวันนี้ชอบเล่นเป็นคนกวาดพื้น ดังนั้นถ้ามีช่องเปิด ผมชอบลองมองหาอันนั้น คุณไม่มีทางรู้ เราอาจได้ทัวร์นาเมนต์นี้อีกอัน


Jack Grealish พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารเนื่องจากทีมชาติอังกฤษจัดการภาระงานของกองกลาง Aston Villa หลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้ง และ Dean Henderson ได้ถอนตัวออกจากทีมด้วยอาการบาดเจ็บที่สะโพก Aaron Ramsdale ของ Sheffield United ได้เข้ามาแทนที่ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


Mings เสนอคำตอบที่พิจารณาแล้วต่อ Priti Patel หลังจากที่เลขาธิการในบ้านกล่าวหาผู้เล่นของอังกฤษว่าแสดงท่าทางทางการเมืองเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะคุกเข่าก่อนเกม ถึงเลขาธิการบ้าน ฉันไม่มีข้อความตรงจริงๆ เขากล่าว ที่จริงแล้ว เธอชวนฉันเข้าร่วม Zoom Call ครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอดูสนใจและสนใจในมุมมองของผู้เล่นมาก และสิ่งที่เราสามารถทำได้มากกว่านี้เพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ แต่ในขณะเดียวกัน ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นของตนเอง และเลขาธิการในบ้านก็เป็นหนึ่งในหลายคนที่ต่อต้านเราคุกเข่าลงหรือปฏิเสธที่จะปกป้องมัน


เรามีชุดความเชื่อของตัวเองและสิ่งที่เราคิดว่าสามารถช่วยได้และจะมีผู้เล่นที่มีอิทธิพลและสามารถยืนหยัดในสิ่งที่เราเชื่อได้ เข้าใจได้เมื่อคุณมีความเชื่อที่แข็งแกร่งเช่นนั้น จะมีการต่อต้านสิ่งนั้น .เราคุยกันเรื่องการพยายามให้ความรู้หรือพยายามแจ้งชนกลุ่มน้อยที่ปฏิเสธที่จะยอมรับว่าทำไมเราถึงคุกเข่าและอยากทำมัน แต่ในขณะเดียวกันที่เวมบลีย์ก็มีปฏิกิริยาเชิงบวกอย่างมหาศาลต่อการคุกเข่าของเราเช่นกัน ฉันไม่คิดว่าควรจะถูกบดบังโดยชนกลุ่มน้อยที่ปฏิเสธที่จะยอมรับสิ่งที่เป็นเหตุผลหรือไม่เห็นด้วยกับพวกเขา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page