top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

โกปาอเมริกา บราซิลทุบเปรูไม่แพ้ใคร

บราซิลทำแต้มในช่วงต้นของการแข่งขันโคปาอเมริกากับเปรูในวันพฤหัสบดีก่อนที่จะเพิ่มอีกสาม


คนในครึ่งหลังที่สะดวกสบายเพื่อให้ผู้ชนะ 4-0 หมดไปผลที่ได้หมายความว่าบราซิลที่ครองแชมป์คือทีมแรกในทัวร์นาเมนต์ที่ชนะทั้งเกมแรกของพวกเขา และขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบีทันที นำหน้าโคลอมเบีย 0-0 ที่เสมอเวเนซุเอลา 0-0 ในวันเดียวกัน


บราซิลขึ้นนำในนาทีที่ 12 เมื่ออเล็กซ์ ซานโดรทุบบ้านของกาเบรียล เฆซุส จากระยะหกเมตร เนย์มาร์เห็นจุดโทษถูกนำออกไปหลังจากการทบทวน VAR แต่ครึ่งหลังของครึ่งหลังเขาทำมุมยิงต่ำผ่านผู้รักษาประตูที่สิ้นหวังเพื่อเพิ่มความเป็นผู้นำเป็นสองเท่า


ตัวสำรอง Éverton Ribeiro ทำได้ 3-0 ในนาทีที่ 89 เมื่อเขาทำประตูจากการครอสของ Richarlison ก่อนที่ Richarlison จะอ้างสิทธิ์ที่สี่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหน้านี้ เวเนซุเอลาที่อ่อนแอสามารถยิงได้เพียงนัดเดียวสำหรับเกมที่สองติดต่อกัน แต่ปิดประตูที่เหนือกว่าของโคลอมเบียที่อีกด้านหนึ่งเพื่อคว้าแต้มในโกยาเนีย


เวเนซุเอลาเป็นหนึ่งในสองประเทศที่ไม่เคยคว้าแชมป์โคปาอเมริกาได้ และโอกาสที่น้อยมากของพวกเขาก็เสียหายหมดก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเมื่อมีผู้เล่นแปดคนติดเชื้อโควิด-19 และถูกบังคับให้ต้องกักตัวทั้งหมดบอกว่าผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่จากสี่ใน 10 ทีม dgc-gmbh.com กำลังแยกตัวเนื่องจากการทดสอบ Covid เป็นบวก ความเสียหายกำลังบอกกับเวเนซุเอลาในเกมที่พวกเขารวบรวมนัดเดียวที่เป้าหมายเมื่อเทียบกับ 17 ของโคลอมเบียซึ่งต้องใช้ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งจากผู้รักษาประตู Wuilker Faríñezเพื่อรักษาแผ่นทำความสะอาด


dgc-gmbh.com

บางคนลงสนาม! ทำไม? เพราะกีฬาฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นกำลังดำเนินไป และรายชื่อนักเขียนด้านกีฬา


ที่ยอดเยี่ยมของเราจะอยู่ที่นั่น ไม่ใช่แค่สำหรับทุกเป้าหมาย แมตช์พอยท์ การจ่ายบอล และชัยชนะ แต่เพื่อครอบคลุมการดำเนินการนอกสนามที่สำคัญด้วย การโห่ร้อง การล้อเลียนในห้องลับ การอภิปราย บุคลิกและการเมือง . เพราะกีฬาไม่ใช่แค่กีฬา


เช่นเดียวกับผู้อ่านหลายๆ ท่าน คุณกำลังอ่านเราในประเทศไทย หากคุณไม่สามารถไปเชียร์ทีมของคุณได้แบบตัวต่อตัว เราก็มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเกือบเป็นอยู่ - ตั้งแต่บล็อกสดตลอด 24 ชั่วโมง ฉบับพิเศษ บทวิเคราะห์เชิงลึก และการถ่ายทอดสดทางอีเมลรายวัน บทสัมภาษณ์ และพอดแคสต์เพิ่มเติม


The Guardian ทำงานแตกต่างจากองค์กรข่าวอื่นๆ เล็กน้อย เมื่อไม่มีผู้ถือหุ้นหรือมหาเศรษฐี เราสามารถกำหนดวาระของตนเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่น่าเชื่อถือซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง โดยให้น้ำหนักถ่วงต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ เมื่อไม่สำคัญอีกต่อไป เราสามารถสืบสวนและท้าทายโดยปราศจากความกลัวหรือความโปรดปราน


ทุกคนสามารถอ่านหนังสือพิมพ์ Guardian ได้ไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามเหตุการณ์ทั่วโลก เข้าใจผลกระทบต่อผู้คนและชุมชน และได้รับแรงบันดาลใจให้ดำเนินการอย่างมีความหมาย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page