top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

โกปาอเมริกา เนย์มาร์ทำประตูให้บราซิลเปิดบ้านกับเวเนซุเอลาชนะ

บราซิลเปิดฉากโคปาอเมริกาปี 2021 ด้วยชัยชนะ 3-0 เหนือเวเนซุเอลา


ที่หมดอำนาจเหนือคู่แข่งที่ไม่มีประสบการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบในแมตช์เดียว กองหลัง Marquinhos ทำประตูเปิดครึ่งแรกในครึ่งแรกเมื่อเขาโชคดีที่เห็นแบ็คส้นของเขาดิ้นไปมาผ่านขาของกองหลังและเข้าตาข่าย


เนย์มาร์ทำประตูที่ 67 ให้กับทีมชาติจากจุดโทษ 19 นาทีในครึ่งหลังหลังจากที่ดานิโลถูกโค่นล้มในกล่องตัวสำรอง กาเบรียล บาร์โบซ่า ทำให้มันเป็นสามโดยเหลืออีกสองนาทีเมื่อเขาเปิดบ้านจากเนย์มาร์หลังจากที่ผู้เล่นปารีสแซงต์แชร์กแมงไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยได้ปัดเศษผู้รักษาประตู


โคปาอเมริกาถูกย้ายไปบราซิลโดยมีการแจ้งล่วงหน้าเพียงสองสัปดาห์หลังจากที่เจ้าภาพร่วมโคลัมเบียถูกถอดออกเนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบและอาร์เจนตินาถอนตัวออกเนื่องจากการระบาดของ Covid-19 ที่นั่นอย่างไรก็ตาม ผู้เล่นหรือเจ้าหน้าที่จากสามประเทศได้ทำการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ coronavirus ใหม่ โดยเวเนซุเอลาสูญเสียผู้เล่นแปดคนและเรียกอีก 15 คนในวันเปิด


ginoseastlibertyville.com

การเปลี่ยนแปลงหมายความว่าเวเนซุเอลามีผู้เล่นเปิดตัวสองคนในรายชื่อที่มีผู้เล่นเพียงสามคน


ที่เริ่มรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับอุรุกวัยเมื่อวันอังคาร ginoseastlibertyville.com ที่แล้วเวเนซุเอลาไม่เคยเอาชนะบราซิลในแมตช์การแข่งขัน แต่พวกเขาไม่ได้กังวลใจในคืนที่ฝนตกในบราซิเลีย


และพวกเขาก็รอดพ้นจากความแดงก่ำจากเจ้าบ้าน ซึ่งถึงแม้จะไม่เคยดูเหมือนแพ้ แต่ก็มักจะสิ้นเปลืองในช่วงสามหลังของสนามโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ริชาร์ลิสันพลาดโอกาสครึ่งและเต็มจำนวนก่อนที่จะเปิดทางให้กาเบรียล บาร์โบซ่าใน 65 นาที


เรารู้ว่าเรากำลังจะเจอเวเนซุเอลาที่ปิดร้านและทำให้ยากสำหรับเราที่จะเล่น Marquinhos กล่าว แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เราสามารถทำคะแนนได้ในครึ่งแรกและนั่นช่วยเราได้เรารู้ว่าการทำประตูสำคัญแค่ไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมแบบนี้ ที่นี่เป้าหมายแรกมีความสำคัญมากในการเปิดเกมและบังคับให้คู่ต่อสู้ของคุณเล่นอีกหน่อย


โคลอมเบียออกสตาร์ทเป็นฝ่ายชนะด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือเอกวาดอร์ในเกมต่อมา โดยได้ประตูมาจากฟรีคิกที่ออกแบบท่าเต้นอย่างสวยงามจากสนามฝึกซ้อมโดยตรงEdwin Cardona ยิงสามนาทีจากครึ่งแรกเมื่อเขาเริ่มต้นและเสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับการสัมผัสที่คล่องแคล่วจากผู้เล่นอีกสองคน เป้าหมายแรกถูกตัดออกเพราะล้ำหน้า


แต่การตัดสินใจนั้นกลับกันหลังจากการตรวจสอบโดยผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอเอกวาดอร์มีดีกว่าครึ่งหลัง แต่พวกเขาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่สมควรได้รับแรงกดดันและตกไปที่ด้านล่างของกลุ่ม B ข้างเวเนซุเอลาเกมต่อไปของบราซิลจะพบกับเปรูในวันที่ 17 มิถุนายน ขณะที่เวเนซุเอลาจะพบกับโคลอมเบียในวันเดียวกัน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page