top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

โธมัส มุลเลอร์รับหน้าที่ยามเก่าของเยอรมนีวางแผนงานสุดท้าย

สำหรับโธมัส มุลเลอร์และมัตส์ ฮุมเมิลส์ ค่ำคืนอันแสนวิเศษในเกลเซนเคียร์เชนเมื่อสองปีที่แล้วครึ่งดูเหมือนจะจบลงอย่างไม่มีความสุข


เยอรมนียังคงดิ้นรนที่จะเตะฟังก์หลังการแข่งขันฟุตบอลโลกและเนเธอร์แลนด์ก็ทำให้สิ่งต่าง ๆ แย่ลงโดยทำคะแนนได้สองครั้งในช่วงห้านาทีสุดท้ายเพื่อยกระดับเกมเนชั่นลีก ฮุมเมิลส์ไม่เร็วพอให้ควินซี โพรเมสทำประตูแรก เขาทำได้น้อยกว่าเมื่อเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค วอลเลย์อีควอไลเซอร์ ภาพที่ตลกขบขันเล็กน้อยในการแสดงเต็มเวลาเป็นของมุลเลอร์หน้าแข็ง ซึ่งเข้ามาในช่วงครึ่งหลัง อย่างไม่เต็มใจที่จะรับหมัดจากพอล มาสคอตที่สวมชุดนกอินทรีของ Nationalmannschaft


ภายในไม่กี่สัปดาห์ Joachim Löw ดึงปลั๊กที่ลั่นดังเอี๊ยดของเขาลั่นดังเอี๊ยดโดยอธิบายว่าปี 2019 เป็น ปีแห่งการเริ่มต้นใหม่สำหรับทีมชาติ เราต้องการสร้างหน้าใหม่ให้กับทีม Müller, Hummels และ Jérôme Boateng ไม่ได้รับการพิจารณาให้คัดเลือกอีกต่อไป Oliver Bierhoff ผู้อำนวยการด้านเทคนิคอธิบายว่าเยอรมนีจำเป็นต้อง ตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีมในการกลับสู่จุดสูงสุดของโลกภาษาเยอรมันยังไม่ได้พัฒนาคำ 20 ตัวอักษรสำหรับการเปลี่ยนแปลงบวก ça แต่มีเวลาจนถึงคืนวันอังคาร ใบอนุญาตฟิตเนส Müller และ Hummels จะเริ่มต้นกับอังกฤษ ทั้งคู่ถูกปลุกเร้าให้เต้นครั้งสุดท้ายในเดือนพฤษภาคม และยากที่จะบอกได้ว่าการปรากฏตัวของพวกเขาที่เวมบลีย์ควรเป็นสัญลักษณ์ของพลังหรือความอ่อนแอ


ในการระลึกถึงคู่นี้ Löw กล่าวว่าจำเป็นต้อง ขัดจังหวะการยกเครื่อง และเยอรมนีก็ขาดประสบการณ์ การสังเกตตามความจริงจากหกประตูที่สเปนทำได้ผ่านแนวรับที่อ่อนแอเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และการพ่ายแพ้ในบ้านที่น่าตกใจโดยมาซิโดเนียเหนือในเดือนมีนาคม baliworlds.com เป็นเรื่องที่ยุติธรรม หากไม่สมควร ยอมรับว่าการขาดงานของพวกเขาไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่คาดหวัง การชนะรอบคัดเลือกยูโร 2020 ครั้งแรกในอัมสเตอร์ดัมพูดได้อย่างมีความหวัง

baliworlds.com

แต่ชาวดัตช์จะล้างแค้นด้วยการให้คะแนนสี่ครั้งในฮัมบูร์กและเยอรมนีทำให้ดูไร้ยางอายต่อคู่ต่อสู้


ที่แข็งแกร่ง Löw มีเป้าหมายระยะสั้นในใจเช่นกัน เนื่องจากเขาเพิ่งประกาศว่าเขาจะจากไปหลังจากการแข่งขันช่วงซัมเมอร์นี้ เขาตัดสินใจว่าเยอรมนีไม่มีออร่า ความสามารถในการดึงดูดดับเบิลเทคในอุโมงค์ ซึ่งทำให้พวกเขาหลุดจากเส้นก่อน บางทีเขาอาจมีประเด็น


ในทีมที่เหลือมีเพียงมานูเอล นอยเออร์, โทนี่ โครส และแมตเธียส กินเตอร์ที่สามารถจ้องเขม็งแชมป์ฟุตบอลโลกได้ การแข่งขันระดับนานาชาติมีนิสัยในการปลดล็อกความทรงจำอันยาวนาน การเรียกผีในอดีตมาสร้างความสงสัย อังกฤษด้วยสไตล์ที่ควบคุมได้ดีกว่าและแนวรุกที่มีศักยภาพในทางทฤษฎี อาจเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาหากไม่มีอะไรทำให้น้ำขุ่น อย่างไรก็ตาม เยอรมนีได้ค้นพบความได้เปรียบในด้านอำนาจอีกครั้งแล้ว


นั่นอาจได้ผลโดยเฉพาะในกรณีของMüller เกจิและอดีตผู้เล่นในเยอรมนีต่างล้มเลิกความคิดของตัวเองโดยเสนอแนะว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการออกจากเกมก่อนกำหนดได้ และชัยชนะน็อคเอาท์ครั้งแรกของอังกฤษเหนือชาวเยอรมันนับตั้งแต่ปี 1966 และการเดินขบวนเพื่อสิ้นสุดธุรกิจ Müller เป็น นักแปลอวกาศ ที่ประกาศตัวเอง (raumdeuter) แต่ ผู้กำหนดพื้นที่ อาจอธิบายบทบาทของเขาในการหลบหนีครั้งสุดท้ายของLöwได้แม่นยำกว่า ในการชนะโปรตุเกสเหนือโปรตุเกส เขามีท่าทีอยู่นอกกล้อง มือที่ยื่นออกไป เป็นเสียงเตือนที่ส่งเสียงร้อง กำกับคลื่นของการเล่นโจมตีที่ไหลลงด้านข้างทั้งสองข้าง ในชั่วโมงแรกที่เขาไม่อยู่กับฮังการี เยอรมนีดูอ่อนแอและสับสน งานในอาชีพของเขาถูกกำหนดโดยนิสัยชอบที่จะหลอกหลอนและลักลอบล่าสัตว์ ในด้านพรสวรรค์แต่ดิบๆ นี้ Radio Müller ทำงานได้อย่างโดดเด่นยิ่งขึ้นโดยการดึงสาย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page