top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

โรเบิร์ต เพจ ดีใจที่เวลส์ สวมหมวกกระป๋อง ในการเปิดการจับฉลากสวิตเซอร์แลนด์

Robert Page ได้กล่าวว่าผู้เล่นชาวเวลส์ของเขามีความสุขที่จะ ขุดคูน้ำและสวมหมวกดีบุก


ในการแสวงหาที่จะไปถึงรอบน็อคเอาท์ของ European Championship หลังจากที่ได้จุดสำคัญในการเปิดกลุ่ม A กับสวิตเซอร์แลนด์ Kieffer Moore ยกเลิกส่วนหัวในครึ่งหลังของ Breel Embolo และ Page เรียกร้องให้เวลส์สร้างผลเสมอเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับตุรกีที่ Baku ในวันพุธ


อิตาลีเป็นจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากเอาชนะตุรกี 3-0 เมื่อวันศุกร์ แต่เพจยืนกรานว่าทีมของเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งหลังจากรอดชีวิตจากความหวาดกลัวต่อสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงท้าย เมื่อการหยุดงานของมาริโอ กาฟราโนวิชถูกตัดสินล้ำหน้า


การเริ่มต้นที่ดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา เพจ ผู้จัดการชั่วคราวของเวลส์กล่าว ฉันได้พูดกับผู้เล่นว่านั่นคือรากฐานในตอนนี้ หากเราต้องขุดคูน้ำและสวมหมวกเหล็กในบางครั้ง เราจะทำมัน และเราพิสูจน์ว่าเราทำได้เช่นเดียวกับการเล่น รู้สึกเหมือนชนะในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ฉันภูมิใจในตัวผู้เล่นมาก เรามีโชคเล็กน้อยในตอนท้าย แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นที่เราต้องการ


jacklewisbaillot.com

เพจยกย่องการทำประตูที่โดดเด่นของแดนนี่ วอร์ดและกล่าวว่าเขาไม่กังวลเรื่องความหงุดหงิดของแดเนียล


เจมส์ที่จะถูกเปลี่ยนตัวหลังจากอีควอไลเซอร์ของมัวร์เพียงไม่กี่นาที หน้ายืนยันว่าการถอนตัวของฝ่ายซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นไปเพื่อประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่กว่า ฉันชอบที่เขาโกรธ เพจกล่าวหลังจากชมเจมส์เกี่ยวกับงานที่เขาทำลงไป


หากผู้เล่นพอใจที่จะออกจากสนาม นั่นแสดงว่าพวกเขาไม่สนใจและไม่ต้องการลงเล่นที่นั่น มันไม่เกี่ยวกับการทำให้แต่ละคนมีความสุข บางครั้งคุณต้องตัดสินใจเรื่องยากๆ ฉันได้รับความคับข้องใจของเขาและฉันก็ไม่มีปัญหากับสิ่งนั้น jacklewisbaillot.com เขาเป็นเด็กที่ดีและเขาใส่ใจ เขาต้องการเล่นเพื่อประเทศของเขาและเขาต้องการเล่นทุกนาที เขาให้เราทุกอย่าง


วลาดิมีร์ เปตโควิช ผู้จัดการทีมชาวสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า เขาไม่เสียใจที่ได้เปลี่ยนเซอร์ดาน ชากิรีหลังจากผ่านไป 66 นาที ซึ่งในตอนนั้นพวกเขาได้รับความเอื้อเฟื้อจากโหม่งของเอ็มโบโล เขาแสดงผลงานได้ดี แต่ผมก็คิดถึงเกมต่อไปที่เราต้องการเขา และผมต้องการสร้างความมั่นคงมากขึ้นในตำแหน่งกองกลาง เพทโควิชกล่าวเรากลายเป็นคนเฉยเมยมากขึ้นเล็กน้อย แต่นี่ไม่ใช่แค่ความผิดของเราเพราะเวลส์ต้องเสี่ยงมากขึ้น และพวกเขาต้องเล่นให้แข็งแกร่งขึ้น ฝ่ายตรงข้ามของเราแสดงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมบางอย่าง


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page