top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ในกลุ่มเราเชื่อมั่นว่าแลมพาร์ดได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากแฟนเชลซี

​​การสนับสนุนจะเป็นเสียงร้องหากสแตมฟอร์ดบริดจ์เปิดอยู่กลุ่มหลังแบนเนอร์กล่าวFRANK LAMPARD ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากแฟนเชลซี


​​พวกเขาไม่สามารถแสดงได้นั่นคือความเห็นของกลุ่มผู้สนับสนุน We Are The Shed ที่ปลดป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ 15 ม. x 1.5 ม. ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เพื่อรับรองตำนานบลูส์แบนเนอร์ - ซึ่งอ่านว่า In Frank We Trust แล้ว. ตอนนี้. ตลอดกาล - มีขึ้นในช่วงสั้น ๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากที่แฟน ๆ ย้ายไประดมทุนมากกว่า 1,000 ปอนด์


กลุ่มหลังป้ายซึ่งดำเนินการโดยผู้สนับสนุน Richard Weekes วัย 31 ปีและ Alex Burke วัย 25 ปีกล่าวว่าแลมพาร์ดเจ้านายของบลูส์จะได้รับ เสียงสนับสนุน หากแฟน ๆ ยังคงได้รับอนุญาตให้อยู่ใน Stamford Bridgeวีคส์ซึ่งจัดตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อปรับปรุงบรรยากาศที่บริดจ์กล่าวกับ SunSport ถ้าผู้สนับสนุนได้รับอนุญาตให้เข้าไปในสนามได้แฟรงค์และโคจะได้รับเสียงสนับสนุนจากเชลซีทั้งบ้านและนอกบ้าน แบนเนอร์ถูกทำขึ้นเพื่อแสดงว่าเราอยู่ข้างหลังเขา


มันคือแทนที่พวกเราจะสามารถร้องเพลงมันได้หลังจากการแสดงทุกครั้งไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีแม้จะมีการต่อสู้ของเชลซีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา - ซึ่งพวกเขาชนะเพียงสองในแปดและหลุดไปที่เก้า - แลมพาร์ดไม่ได้ตกอยู่ในอันตรายใด ๆ จากกระสอบโรมันอับราโมวิชไม่ใช่เจ้าของที่มีความสุขอีกต่อไปในช่วงทศวรรษแรกที่เขาเป็นเจ้าของสโมสรและคาดว่าจะให้เวลาแลมพาร์ดถึงกระนั้นแรงกดดันก็เริ่มเพิ่มขึ้นและมีแฟน ๆ ส่วนหนึ่งที่เรียกร้องให้แลมพาร์ดไปวีคส์เชื่อว่าการเรียกร้องของ แลมพาร์ดเอาท์ เกิดขึ้นจากคนกลุ่มน้อยที่ เปล่งเสียงมาก บนโซเชียลมีเดีย


hebronadvertiser.com

เขากล่าวว่า สำหรับคนที่ไปที่บริดจ์ไม่มีคำถามพวกเขาอยู่ข้างหลังแลมพาร์ดอย่างเต็มที่มีผู้สนับสนุนเชลซีจากต่างประเทศมากมาย


ที่อาศัยและหายใจสโมสรนี้เหมือนกับเรา - พวกเขาสนับสนุนแฟรงค์

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ามีกลุ่มแกนนำ hebronadvertiser.com ผู้สนับสนุน ยุคใหม่ที่ยึดติดกับสโมสรเลือกที่จะไม่เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เสียงสูงเสียงต่ำและผู้เล่น พวกเขาพูดง่ายๆว่า ฉันเป็นผู้สนับสนุน และต้องการความสำเร็จในทันทีโดยไม่ต้องคำนึงถึงวัฒนธรรมของสโมสร


หากคุณสนับสนุนสโมสรฟุตบอลที่คุณเชื่อมโยงด้วยมันเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของคุณคุณต้องการให้ทีมของคุณชนะ The Chelsea Way ไม่มีใครอีกแล้วที่เชลซีมากกว่าแฟรงค์แลมพาร์ด เบิร์คกล่าวเสริม เราเป็นผู้จัดการทีมมาหลายปีแล้วและแม้ว่ามันจะทำให้เราประสบความสำเร็จ แต่ผู้สนับสนุนเชลซีก็ต้องการโครงการที่เราต้องการ นักเตะเยาวชนที่รักสโมสรผ่านเข้ามาเพื่อที่เราจะได้พบกับพวกเขาอีกครั้งเราต้องการผู้จัดการทีมที่เข้าใจความหมายของการเป็นเชลซีไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีคนประเภทนี้อยู่ที่สโมสรของคุณ


พวกเขาต้องการให้แบนเนอร์แสดงเพื่อคว้าแชมป์เอฟเอคัพเหนือมอร์แคมบ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่ทีมโครงกระดูกที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ไม่สามารถรับมือได้ทันเวลาตอนนี้มีความภาคภูมิใจในตำแหน่งใน The Shed End โดยเชลซีจะเล่นในบ้านวันที่ 24 มกราคมกับลูตันทาวน์ในเอฟเอคัพ - หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกที่คู่แข่งฟูแล่มและเลสเตอร์ผู้สนับสนุนบริจาคมากกว่า 800 ปอนด์จากเป้าหมาย 1,000 ปอนด์โดยเงินดังกล่าวจะนำไปสู่โครงการเฟลิกซ์ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลในลอนดอนที่ Reece James มีส่วนเกี่ยวข้อง


ทั้งคู่ยังบอกด้วยว่ากองเชียร์เชลซีเต็มใจที่จะให้แลมพาร์ดและทีมงานของเขาตลอดเวลาในโลกเพื่อทำให้มันถูกต้องใน SW6 - และฤดูกาลนี้ก็ยังไม่จบลง ฤดูกาลที่แล้วนั้นยอดเยี่ยมมากและเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดหลังจากเชลซี เราประสบความสำเร็จเกินคาด วีคส์กล่าวเสริมซีซั่นนี้ยังไม่จบเพียงแค่ครึ่งบนของตารางและตอนนี้เราอยู่ห่างกัน 7 คะแนนซึ่งไม่มีอะไรเลยเราบุกไป 17 เกมรวดจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ถ้าเราให้เวลาแลมพาร์ดผมคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ภายใน 2 ฤดูกาลข้างหน้าหรือมากกว่านั้นเราผ่านไปห้าฤดูกาลโดยไม่ได้แชมป์ลีกมาก่อนในยุคโรมันและฉันพนันได้เลยว่ากองเชียร์เชลซีส่วนใหญ่ยินดีที่จะรอนานขนาดนั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายด้วยโคมไฟ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page