top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ไม่ค่อยยินดีต้อนรับสู่นรก เป็นเมืองที่อยู่รอบนอกของ Hades มากกว่า

เวลส์ อังกฤษ สก็อตแลนด์ เพื่อให้ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของบอริส จอห์นสัน ตระหนักดี สกอตแลนด์ อังกฤษ และประเทศอื่นๆ


ในประเทศอื่นๆ ได้จองตั๋วเข้าร่วมงานใหญ่ข้ามทวีป EN 2020 เช่นเดียวกับนายกรัฐมนตรี The Fiver ยุ่งอยู่กับ Social Media Disgrace WhatsTok โดยติดต่อกับ Pobol y Cwm ดู Pobol y Cwm ลูกพี่ลูกน้องชาวเวลส์ที่ชื่นชมรักบี้ Llanfair PG Fiver (Shortbread McFiver ออกจากแชทกลุ่มอย่างลึกลับเมื่อเวลา 15.10 น. ในวันจันทร์) . เราคิดว่ากลุ่มอิโมจิและคำสบถที่อ่านไม่ออก Llanfair PG Fiver ที่โพสต์จากบากูเมื่อคืนวันพุธนั้นมีความหมายว่าเป็นเครื่องบรรณาการทางอารมณ์ต่อชัยชนะอันน่าตื่นเต้นของเวลส์ แต่เราไม่แน่ใจ


ตุรกีอาจกลายเป็นนักเกวียนมากกว่าม้ามืด โดยที่ล้ำหน้าพอๆ กับทีมช่างเทคนิคของ GB News ที่ล้ำหน้า แต่เวลส์กลับแสดงท่าทีที่โฉบเฉี่ยวและเหล็กที่ไม่เข้ากับซอคเกอร์รู เสื้อสไตล์ พวกเขาทำเช่นนั้นแม้จะเล่นอยู่ในกลุ่มใหญ่ของพรรคพวกที่มีผู้ปกครองเผด็จการผู้เผด็จการที่มีหน้าไม่อายเพียงคนเดียว แต่สองคนจ้องมองลงมาจากพระเจ้า ไม่ค่อยยินดีต้อนรับสู่นรก แต่เป็นเมืองบริวารที่อยู่รอบนอกของฮาเดสเป็นอย่างน้อย จากส่วนลึกในหม้อ แกเร็ธ เบลรู้สึกผ่อนคลายมากพอที่จะเล่นเกมรุกของเขา เสียบเข้าไปที่หน้าอกของแอรอน แรมซีย์อย่างง่ายดายสำหรับการเปิดบอลของเวลส์ ก่อนยิงลูกโทษห้าจุดเหนือกลุ่มแฟนบอลที่อยู่ห่างไกลออกไปและลงสู่ทะเลแคสเปียน


การพลาดจุดโทษอีกครั้งจะมาหลอกหลอนแฟน ๆ เวลส์หรือไม่? ไม่ใช่เวลานี้. เมื่อเวลาผ่านไปและบอลเข้ามุม เบลหันหลังและวิ่งตรงไปที่กองหลังขาเยลลี่ที่ประจำการอยู่ที่ทางสายย่อย เขาชนะลูกเตะมุมและพยายามทำแบบเดียวกันในทันที ฟาดฟันเข้าใส่คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์เพื่อชิงชัย โอ้ตุรกี! แบร์รี่เดวีส์จะพูดอะไร? เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ อิตาลีกลายเป็นทีมแรกที่รักษาความก้าวหน้าสู่รอบน็อคเอาท์เขาวงกตของ EN 2020 ด้วยชัยชนะ 3-0 อย่างเต็มที่เหนือสวิตเซอร์แลนด์ในกรุงโรม ในข่าวร้ายสำหรับทีมอื่นๆ ดูเหมือนว่า Azzurri จะค้นพบความสุขในการโจมตี การกดดันสูง และการเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในนิคที่ดี


erbruk.com

อิตาลีจะเป็นทีมเต็งที่จะชนะการต่อสู้ในวันอาทิตย์เพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ แต่อย่างที่คริส เมแพม ต้นโอ๊กแนวรับอันทรงพลังกล่าว เวลส์


ไม่มีอะไรต้องกลัว พวกเขาเป็นสัตว์ร้ายที่หายากอย่างแท้จริง ทีมจากอังกฤษซึ่งไม่เหมือนกับ Llanfair PG Fiver erbruk.com ที่นำเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเองมาสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ถึงเวลาเพิ่ม Ciao Bella Fiver ลูกพี่ลูกน้องชาวอิตาลีของเรา ขี่สกู๊ตเตอร์ จิบเอสเปรสโซ ในการแชทเป็นกลุ่ม อย่าพาเรากลับบ้าน!


คนเคยอนุมานว่าฉันมีอะไรผิดปกติกับปากของฉัน ว่าฉันปกปิดอะไรบางอย่าง แต่นั่นไม่เป็นความจริง ฉันขู่ว่าจะถอดออก แต่เพื่อนๆ บอกว่า คงไม่ใช่คุณ ถ้าฉันกำจัดมันออกไป – Des Lynam คุยกับ Michael Butler เกี่ยวกับใบหน้าที่คลุมเครือ แกรี่ ลินิเกอร์ขี้อาย และความรู้สึกที่จะประกาศข่าว ของอังกฤษที่บ้านเมื่อ 25 ปีที่แล้วนี่คืออีเมลที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะพิมพ์ ในขณะที่ฉันยังคงดูถูกระบบด้วยทุกๆ เส้นใยในตัวตนของฉัน ฉันต้องบอกว่าจนถึงตอนนี้ ฉันค่อนข้างประทับใจกับ VAR ที่ไม่สร้างความรำคาญในสกุลเงินยูโร บางทีลีกที่ดีที่สุดในโลกที่ประกาศตัวเองว่าควรจะมีคำพูดกับผู้จัดงาน


เพื่อดูว่าควรดำเนินการอย่างไร - Alistair MoffatTiff ล่าสุด Giroud v Mbappé ทำให้ฉันนึกถึงตอนที่ฉันยังเป็นเด็กนักเรียนในสนามเด็กเล่น ฉันยังโกรธเพื่อนร่วมชั้นเพราะพวกเขาไม่ยอมส่งบอลให้ฉัน ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่านั่นเป็นเพราะฉันเป็น [Snip – Fiver Bad Word Ed] โดยสิ้นเชิง ดังนั้น Mbappé กำลังเล่นใน Euro Not 2020 ในขณะที่ฉันใช้เวลาหลายชั่วโมงไอดอลของฉันเขียนถึง The Fiver ด้วยความหวังว่าจะได้จดหมายของฉันตีพิมพ์ - Gerry Rickard


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page