top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ไม่ต้องกลัวไม่มีแรงกดดัน เวลส์มุ่งหน้าไปยังอิตาลีโดยตั้งเป้าที่จะทำให้เสียโอกาสอีกครั้ง

ทำไมจะไม่ล่ะ? คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ได้ตอบกลับเมื่อถูกถาม ไม่กี่นาทีหลังจากที่ประตูของเขาได้ทำให้รอบน็อกเอาต์อยู่ในสายตาของเวลส์


ว่าทีมจะดึงสิ่งที่คิดไม่ถึงออกต่อไปได้หรือไม่ เอาชนะอิตาลี ไร้พ่ายใน 29 นัด และวิ่งไป 31 ประตูที่ยังไม่ได้คำตอบที่โรม ขึ้นไปอยู่อันดับต้น ๆ ของกลุ่ม A แต่ก่อนอื่นพวกเขาต้องดื่มอย่างอิ่มเอมใจ มันเป็นคืนวันพุธ แต่ลองดื่มไวน์ดีๆ สักแก้วแล้วสนุกไปกับมัน เป็นข้อความจากกองหลังถึงผู้สนับสนุนในบากูและที่อื่นๆมีอาการปวดหัวเล็กน้อยระหว่างทางเดินเล่น บ่งบอกว่าพวกเขาทำอย่างนั้นแล้ว และมากกว่านั้น โดยที่แฟนๆ ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อเช่าเที่ยวบินกลับไปยังคาร์ดิฟ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผู้สนับสนุนได้ยึดแผ่นฟลิปชาร์ตในบาร์โดยเขียนว่า พวกเราทุกคนกำลังไปทัวร์ยุโรป และ อย่าพาฉันกลับบ้าน ในเมืองหลวง ถ้าเวลส์เป็นจ่าฝูง พวกเขาจะไปเวมบลีย์ หากพวกเขาได้อันดับสอง มันจะเป็นการเดินทางไปอัมสเตอร์ดัม โดยมีฟินแลนด์หรือรัสเซียเป็นคู่แข่งกัน หากได้อันดับที่ 3 เซบียา บูคาเรสต์ หรือกลาสโกว์ก็เป็นสถานที่ที่เป็นไปได้ มีอยู่สองสามอย่าง แต่เวลส์จะหยุดบ้าง


การแสดงที่ไร้ซึ่งความกลัวและดุดันในเกมกับตุรกี สว่างไสวด้วยการควบคุมอย่างเฉยเมยของแอรอน แรมซีย์ และจบการแข่งขันจากการจ่ายบอลของแกเร็ธ เบล ปลุกความทรงจำเกี่ยวกับการวิ่งของเวลส์ไปสู่รอบรองชนะเลิศในยูโร 2016 และเติมชีวิตชีวาให้กับแคมเปญนี้ เมื่อทำงานเต็มเวลา เบลในฐานะกัปตันได้รวบรวมผู้เล่นเป็นฝูง เขาบอกเราในสิ่งที่เรารู้ เราเป็นทีมที่น่าทึ่ง เขารักการทำงานร่วมกันของเรา และสปิริตของทีมที่เรามีนั้นไม่เหมือนใคร ecurieredspring.com คริส เมแพม ปราการหลังกล่าว คุณเห็นในแคมเปญปี 2559 แล้วว่าสามารถพาคุณไปได้ไกล และไม่มีเหตุผลอะไรที่ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เราจะไปที่โรมและเล่นเกมกับพวกเขาเวลส์บินไปโรมในเย็นวันศุกร์ และเมื่อออกเดินทาง ควรรู้สึกว่าทำได้ดี แม้ว่าในความเป็นจริง พวกเขาชนะเพียงเกมเดียว ได้รับมอบหมายให้เล่นมากกว่า 3,000 ไมล์จากบ้านในขณะที่ประเทศบ้านเกิดอื่น ๆ สามารถพึ่งพาความสะดวกสบายที่บ้านได้โดยไม่มีการสิ้นสุดของความท้าทาย มีช่วงดึกมาแล้ว – เวลส์ได้ทำงานเกี่ยวกับการกำหนดเวลาของสหราชอาณาจักรในอาเซอร์ไบจาน แทนที่จะปรับให้เข้ากับความแตกต่างของเวลาสามชั่วโมง


ecurieredspring.com

และพวกเขาได้ฝึกฝนท่ามกลางแสงแดดยามบ่ายที่แผดเผาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับความร้อนที่ต้องเผชิญในการเริ่มการแข่งขันในวันพุธ


ในตอนกลางคืนพวกเขาลุกขึ้นมาในโอกาสได้อย่างไร เรารู้ว่าจะมีแฟน [ตุรกี] จำนวนมากที่นี่ เมแพมกล่าว เรารู้สึกถึงบรรยากาศ แต่ให้เครดิตกับตัวเอง เราจัดการกับมันได้ดีมาก มันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถออกมาจากบ้านและชนะแบบนี้กับทีมตุรกีที่ดีมาก ตอนนี้เราไม่มีอะไรต้องกลัวแล้วเวลส์เปลี่ยนการแข่งขันใน 90 นาที พวกเขาโชคดีที่ได้แต้มกับสวิตเซอร์แลนด์ในเกมแรกของพวกเขา แต่กับตุรกี ทีมเยาวชนแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่จะเติบโตได้ดี เวลส์ดูอันตรายทุกครั้งที่พุ่งไปข้างหน้า โจมตีตุรกีจากทุกมุม แดเนียล เจมส์เป็นคนอันตรายทางซ้าย เบลกลับมาทางขวาอย่างดีที่สุด ตรงกลาง Kieffer Moore ที่ไม่เห็นแก่ตัวได้สร้างภัยคุกคามที่การป้องกันของตุรกีไม่เคยรับมือ


โดยเฉพาะอย่างยิ่งแรมซีย์เป็นไดนาไมต์ เขาแสดงผลงานได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้กับฮังการีเมื่อสองปีก่อน ผู้สนับสนุนบางคนจะโต้แย้งตั้งแต่ชัยชนะในไตรมาสสุดท้ายที่เป็นสัญลักษณ์กับเบลเยียมในลีล เมื่อฉันเล่นให้เวลส์ ฉันแค่พูดกับตัวเองว่า แค่จ่ายบอลให้กับผู้เล่นที่ดี โรเบิร์ตส์กล่าว ผู้ซึ่งมีลักษณะการต่อต้านตนเองเป็นเรื่องปกติของทัศนคติที่ติดดินในทีมเวลส์ ฉันรู้ว่าเลนของฉันอยู่ที่ไหน ฉันพยายามที่จะอยู่ในนั้น ฉันพยายามมอบให้แรมโบ้และแก๊ซ ในคืนเช่นนี้ พวกเขามีค่าเท่ากับทองคำ – และนั่นอาจเป็นทองจำนวนมาก การชนะแมนออฟเดอะแมตช์หลังจากพลาดจุดโทษเป็นความพยายามที่ดี พวกเขาต้องการแบกเรา พาเราขึ้นเรือ และทำสุดความสามารถเพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page