top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ไม่มีคำตอบง่ายๆว่าฟุตบอลจัดการกับเจ้าของมหาเศรษฐีที่ไม่มีใครรักได้อย่างไร

ไม่ว่าคุณจะเห็นในการเดินขบวนที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเป็นการดูหมิ่นกฎหมายและความเหมาะสมอย่างอุกอาจ


หรือโหมดความไม่เห็นด้วยที่ชอบด้วยกฎหมายการแสดงออกต่อสาธารณะในท้ายที่สุดของความคับข้องใจที่มีมายาวนานก็เป็นที่ชัดเจนบางทีอาจเป็นครั้งแรกในฟุตบอลอังกฤษ มีความรู้สึกเข้มแข็งอย่างแท้จริงในหมู่แฟน ๆ เมื่อซูเปอร์คลับถอยห่างความเป็นไปได้ของการเปลี่ยนแปลงจะปรากฏขึ้นจริงหรืออย่างน้อยก็จริงมากกว่าที่เคยเป็นมาหลายปี ซึ่งในกรณีนี้แฟน ๆ ควรจะหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ


เป็นที่น่าสังเกตว่าการประท้วงที่รุนแรงได้มุ่งเน้นไปที่ซูเปอร์คลับสองแห่งซึ่งมีเหตุผลมากที่สุดที่จะทำให้เจ้าของผิดหวัง อารมณ์แปรปรวนในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมามีหลายชั้น แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลต่างมีปัญหาเฉพาะกับเจ้าของมหาเศรษฐีชาวอเมริกันที่ไปไกลกว่าการขาดความสำเร็จในสนามทำให้รู้สึกได้กว้างขึ้นว่าฟุตบอลกำลังถูกพรากไปจากรากเหง้าและผู้คนที่เคย เป็นเจ้าของ . สิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นในประเทศที่เริ่มเกิดจากการปิดกั้นสู่ความไม่แน่นอนทางการเงินที่รุนแรง มีพลังงานที่ถูกกักไว้จำนวนมากซึ่งอาจสูญสลายไปเมื่อชีวิตกลับคืนสู่สภาพปกติหรืออาจไม่เป็นเช่นนั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจแย่ลง


แถวในการจัดซื้อจัดจ้างอาจเป็นนามธรรมเกินไปที่จะจุดชนวนความเดือดดาลของสาธารณชน วิธีที่สโมสรฟุตบอลสถาบันทางสังคมที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่มีการป้องกันถูกยึดครองโดยกองทุนป้องกันความเสี่ยงผู้มีอำนาจและชีคอาจเป็นตัวอย่างของระบบทุนนิยมสมัยใหม่ในทันที ทันใดนั้นฟุตบอลก็เป็นหัวข้อทางการเมืองที่ไม่ได้เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรมาหลายปีแล้วและนั่นก็เกิดขึ้นในจุดวิกฤตเช่นเดียวกับที่ดูเหมือนว่าสิทธิ์การออกอากาศในประเทศอาจถึงจุดสูงสุด


carbonesflyfishing.com

มีการพูดถึงโมเดล Germanys 50 + 1 เป็นจำนวนมากซึ่งรับประกันได้ถึงอิทธิพลของแฟน ๆ


แน่นอนว่าไม่มีใครคิดว่าการเป็นตัวแทนของแฟนบอลที่มากขึ้นอาจเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของปัญหาซึ่งแสดงให้เห็นจากการครอบ carbonesflyfishing.com งำภายในประเทศของบาเยิร์น การเป็นตัวแทนของแฟน ๆ มีความสำคัญอย่าง จำกัด หากไม่มีข้อตกลงทางการเงินใหม่


นี่ไม่ตรงไปตรงมา เปลี่ยนระบบในพื้นที่เดียวและคุณสร้างความไม่สมดุลที่อื่นอย่างรวดเร็ว ยกตัวอย่างเช่นขีด จำกัด เงินเดือนแบบยากที่เปิดตัวในลีควันหนึ่งและสองเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและหลังจากนั้นก็ถูกทิ้งหลังจากการท้าทายจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ พูดอย่างกว้าง ๆ คือสโมสรเล็ก ๆ ลงคะแนนเสียงในความโปรดปรานและสโมสรขนาดใหญ่ที่รู้สึกว่าพวกเขากำลังพิการอย่างเทียม ๆ กำลังต่อต้านมัน กฎระเบียบดังกล่าวมีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องสโมสรที่ถูกผลักดันให้เกิดการระบาดของโรค แต่หากพวกเขายังคงอยู่ในสถานที่สำหรับช่วงเวลาที่ยืดเยื้อจะเปิดช่องว่างระหว่างลีกวันและแชมเปี้ยนชิพ สิ่งที่ถูกต้องสำหรับ Accrington Stanley ไม่เหมาะกับซันเดอร์แลนด์


กลับไปที่ข้อมูลพื้นฐานกัน แฟน ๆ ส่วนใหญ่น่าจะยอมรับชนชั้นสูงบางประเภท แนวคิดของ 92 ทีมในลีกที่มีทรัพยากรที่เท่าเทียมกันนั้นไม่ได้เป็นเพียงการทำไม่ได้ แต่น่าเบื่อ สโมสรใหญ่มีเสน่ห์ ทุกคนสนุกกับการเล่นและมีโอกาสที่จะเอาชนะ - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอล ความทรงจำสีทองไม่ได้เกิดจากชัยชนะเหนือทีมทั่วไปของความสามารถที่เท่าเทียมกัน XLVI


แต่ควรมีสโมสรชั้นยอดกี่สโมสรและควรจะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน? ในอดีตซูเปอร์คลับของอังกฤษมีความยอดเยี่ยมน้อยกว่าที่อื่น ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ลีก แต่คว้าแชมป์ได้เพียง 20 รายการคิดเป็น 16% ของทั้งหมดที่เป็นไปได้ เมื่อเปรียบเทียบกับบาเยิร์นที่คว้าแชมป์บุนเดสลีกามากกว่าครึ่งหนึ่งยูเวนตุสที่มีแชมป์กัลโช่ 38% และเรอัลมาดริดที่มีแชมป์ลาลีกาในสัดส่วนเท่า ๆ กัน (แม้ว่าในทุกลีกแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นเป็นชนชั้นนำรายย่อยก็ตาม) .


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page